Giỏ hàng

DỊCH VỤ KẾ TOÁN HAY KẾ TOÁN NỘI BỘ CHO GIAI ĐOẠN KHỞI NGHIỆP?

  • Sức mạnh tập thể chính là chìa khoá hỗ trợ đắc lực cho con đường khởi nghiệp của cá nhân. Việc sử dụng tổ chức kế toán dịch vụ sẽ giúp cho các startup tiết kiệm được chi phí nhân sự, chi phí tiền lương,…trong giai đoạn đầu tiên set up hệ thống.
  • Nếu như khi thuê cá nhân có thể gặp biến động và nghỉ việc khiến cho chủ doanh nghiệp không kịp thay đổi nhân sự thì việc sử dụng tổ chức kế toán dịch vụ chính là bài toán cố định lâu dài ít rủi ro nhất. Tổ chức hoạt động với quy mô rõ ràng, danh sách nhân sự bài bản có thể hỗ trợ quý khách hàng bất kỳ lúc nào mà không phải lo lắng về việc biến động trong quy mô doanh nghiệp. 
  • Khi sử dụng tổ chức kế toán dịch vụ chính là sử dụng trí tuệ, kiến thức và kỹ năng của một tập thể để xử lý công việc, nó sẽ tạo ra hiệu quả tốc độ và chất lượng cho công việc hơn khi để một cá nhân tập trung xử lý. Tuy nhiên, trong việc lựa chọn đối với dịch vụ, chủ doanh nghiệp cần có sự tìm hiểu rõ ràng về thông tin công ty cũng như lịch sử hình thành để có thể có sự lựa chọn đúng đắn nhất.
     

Danh mục tin tức